Tt

ĐẢM BẢO ANTOÀN THỰC PHẨM PHỤC VỤ ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH LẦN THỨ XX

10/20/2020 10:41:41 AM


Thực hiện sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Y tế Bình Định về việc đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Định lần thứ XX. Từ ngày 13/10/2020  đến hết ngày 16/10/2020 Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Định đã thành lập 03 tổ kiểm tra, giám sát công tác bảo đảm an toàn thực phẩm tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Khách sạn Sài Gòn-Quy Nhơn và Khách sạn ANYAQuy Nhơn - nơi Đại biểu dự họp và ăn nghỉ trong những ngày diễn ra Đại hội

Nội dung kiểm tra:
- Các tổ kiểm tra, giám sát đã làm việc và kiểm tra các giấy tờ, hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh nhà hàng, khách sạn và kiểm tra các điều kiện thực tế tại khu vực bếp, nhà hàng phục vụ Đoàn.
- Giám sát các bữa ăn, giải khát giữa giờ, kiểm tra các nguyên liệu thực phầm phục vụ Đại hội (kiểm tra nhanh các chỉ tiêu: thuốc trừ sâu, nitrate, nitrite, foocmon,hàn the,  hypoclorit ), giám sát trong quá trình sơ chế, chế biến, chia thức ăn và  lưu mẫu thức ăn theo đúng quy định.
Với việc kiểm tra, giám sát chặt chẽ của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm và sự chấp hành nghiêm túc của các đơn vị cung cấp thực phẩm phục vụ Đại hôi. Công tác đảm bảo an toàn thực phẩm đã diễn ra suôn se, tốt đẹp, không có trường hợp sự cố nào liên quan đến vấn đề an toàn thực phẩm xảy ra trong suốt quá trình diễn ra Đại hội./.

Back To Top